A SECRET WEAPON FOR ภูเก็ตแฟนตาซีโชว์

A Secret Weapon For ภูเก็ตแฟนตาซีโชว์

Blog Article

*มุ่งหน้าสู่เมืองภูเก็ต แวะชมโรงงานผลิตไข่มุกที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ตและเครื่องประดับจากมุกภูเก็ตแท้ ๆ

in the future vacation ราคาไม่แพงค่ะ ไกด์เป็นกันเอง เล่าประวัติสถานที่ให้ฟังด้วย มีมุกตลก ชอบค่ะ

ออกเดินทางไปยังเดินทางไปยังหมู่เกาะไข่ใน (เกาะไข่แมว)

ทัวร์ภูเก็ต ครึ่งวัน สำหรับคนที่มีเวลาน้อย สามารถเลือกได้เช้า หรือ บ่าย ทัวร์เกาะไข่ครึ่งวัน ทัวร์เกาะไข่ ครึ่งวัน เรือใบ คาตามารัน

ประทับใจมากคะ แพคเกจทัวร์ภูเก็ต พนักงานบริการดีคะ ตั้งแต่แอดมิน รถตู้รับส่ง ทางเรือ หรืทางที่พัก แนะนำเลย เลิฟซีทัวร์

สถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ต ที่มีมากมายในภูเก็ต ทำให้มีการท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งเที่ยวทะเล ทัวร์ภูเก็ต และอื่นๆ

บริการประทับใจ บริการดีมากค่ะ ไกต์ใจดี มีโอกาสจะกลับไปอีกค่ะ

ผลิตภัณฑ์จากเม็ดมะม่วงหิมพานต์, ขนมพื้นเมือง, ร้านเสื้อยืด

ทัวร์สปีดโบ๊ท-เกาะพีพี-อ่าวมาหยา-อ่าวปิเละ-เกาะไข่

+อุปกรณ์ดำน้ำตื้น (เสื้อชูชีพ หน้ากากดำน้ำ ท่อหายใจ)

สนใจทักไลน์ ไอดี @loveseatour กดปุ่มสีเขียวได้เลยจ้าา

* ไม่ควรยืนบนปะการังในขณะเล่นน้ำ/ดำน้ำ

ขึ้นเกาะไข่นอก พักผ่อนบนชายหาดขาวละเอียด สนุกสนานกับการดำผิวน้ำชมปะการัง เพลิดเพลินกับ